วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2551

ชุดชั้นใน กับ สีผิว


ชุดชั้นใน กับ สีผิว

แฟชั่นกับความเปลี่ยนแปลงเป็นของคู่กันจริงๆ เพราะเมื่อสักไม่กี่ซีซั่นที่ผ่านมา ยังจำได้ว่า กระแสแฟชั่นที่ผู้คนนิยมใช้ชุดชั้นในสีสันสุดแสบ ประหนึ่งว่าเป็นอาภรณ์ที่มีไว้อวดนั้น มีความนิยมเป็นไปอย่างแพร่หลาย จนแทบแยกกันไม่ออกระหว่างชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ หรือเสื้อสายเดี่ยวที่มีไว้โชว์คู่กับเสื้อตัวสวย ถึงขนาดที่มีการใส่ลายละเอียด ลวดลาย และเครื่องประดับแนวคริสตัลเอาไว้ในบรา ซึ่งแม้จะต้องจ่ายแพงกว่า แต่ถ้าอินเทรนด์สาวๆ หลายคนยินดี

แล้วประเภทผิวสองสีของเราๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลด้วย เพราะว่าเดี๋ยวนี้ผู้ผลิตชุดชั้นในเขามีการผลิตคอลเล็กชั่นที่เหมาะกับสีผิวผู้สวมใส่มากที่สุด มีการผลิตรุ่นนี้ออกมา เขาว่าเป็นการเอาใจผู้หญิง เนื่องจากมีการสำรวจพบว่า ส่วนใหญ่แล้วชุดชั้นในโทนสีเนื้อจะถูกอกถูกใจผู้หญิงมากที่สุด ด้วยเหตุผลว่ามันสามารถเข้ากับการแต่งตัวได้มากที่สุดนั่นเอง

คือเอาพฤติกรรมการเลือกซื้อที่จริงๆ แล้วเราก็ซื้อเป็นปกติมาสร้างให้เป็นเทรนด์ !

เทรนด์ที่ไม่เพียงตอกย้ำ แต่ยังเจาะลึกลงไปอีกว่าสีผิวของผู้หญิงในโลกมีกี่เฉดสี เพื่อจะได้ทำชุดชั้นในให้สีเนียนแนบเนื้อมากที่สุด

ซึ่งสาวไทยเอง เขาก็มีการสำรวจพบว่า มีสีผิวที่แตกต่างกันถึง 3 เฉดสี คือ ผิวขาว (สีของชุดชั้นในที่เหมาะคือ fair และ light), ผิวสองสี (สีชุดชั้นในที่เหมาะคือ bright beige หรือ beige) และผิวสีแทน (สีชุดชั้นในที่เหมาะเขาว่าคือ tan หรือ dark)

ข้อมูลวิจัยยังพบอีกว่า สาวไทยส่วนใหญ่มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ อยากแต่งตัวให้เข้ากับแฟชั่นประเภทเสื้อซีทรู คอลึก แต่กลัวโป๊ เมื่อมีชุดชั้นในที่ใส่ได้เนียนกับสีผิว เขาจึงคิดว่าน่าจะเสริมความมั่นใจให้กับสาวไทยได้มากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: