วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2551

มอเตอร์โชว์ 2008(2)








ช่วงวันที่ 28-6 เมษายน 2551 นี้ใครที่ชอบเรื่องของรถยนต์คงจะต้องกระดี๊กระด๊าน่าดู... เพราะเป็นช่วงเวลาของงานแสดงรถครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยรายการหนึ่งอย่างรายการบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2551 (Bangkok International Motorshow 2008) ซึ่งปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 29 แล้ว

แน่นอนว่ารถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ก็คงจะพากันเดินขบวนพาเรดมาโชว์คับคั่งเช่นเคย และที่จะขาดเสียไม่ได้ก็เห็นจะเป็นสีสันของพริตตี้ภายในงานซึ่งกลายเป็นของคู่กันไปเสียแล้ว... เรียกได้ว่าไปงานเดียวอิ่มทั้งตาอิ่มทั้งใจก็ว่าได้

และก็เช่นเคย... สนุก! ฟอร์มูล่า วัน (Sanook! Formula 1) ของเราก็ยังคงทำหน้าที่นำภาพของรถยนต์ที่จัดแสดงภายในงานและรูปสาวๆ พริตตี้ประจำรถทั้งหลายมาให้ได้ชมกันเพื่อประกอบการตัดสินใจและเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยอย่างเต็มอิ่ม

หน้านี้จะเป็นหน้ารวมลิงค์รถและพริตตี้ประจำรถยี่ห้อต่างๆ โดยมีภาพบางส่วนให้ดูประกอบลิงค์นะครับ แต่ถ้าอยากดูกันแบบเต็มๆ ก็คลิกลิงค์เข้าไปดูกันให้จุใจได้เลย...

อ้อ..!! แล้วเราจะอัพเดทกันแบบต่อเนื่องเรียลไทม์กันเลยนะครับ คือแกลเลอรี่ไหนเสร็จก็อัพขึ้นให้ชมกันเลย... ดังนั้นอยากได้แปลกใจนะครับถ้าคลิกเข้ามาเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วยังเห็นไม่กี่ยี่ห้อ แต่พอคลิกเข้ามาดูอีกไม่กี่นาทีถัดมาจะมีเพิ่มขึ้นมา และเพิ่มขึ้นมาอีกเรื่อยๆ จนครบในอีกไม่กี่นาทีถัดไป... ว่าแล้วก็รีบไปชมกันเลยดีกว่าครับ...

ไม่มีความคิดเห็น: